รีวิว 2 ร้านอาหารเด็ดบนเกาะพีพี ตอนที่ 4

oasis-bar-restaurant-logo

ร้านอาหารของสถานที่ท่องเที่ยวในหลายๆ แห่งนับได้ว่าเป็นของดีอีกจุดหนึ่งที่ทำให้นักท่องเที่ยวทุกคนอยากที่จะเข้าไปสัมผัสถึงความอร่อยสักครั้งว่าหากมาในสถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้แล้วไม่ได้สัมผัสกับร้านอาหารที่เรียกได้ว่าเป็นร้านแนะนำก็คงจะทำให้พลาดอะไรดีๆ ไปสักอย่าง เช่นเดียวกับบนเกาะพีพี แม้จะขึ้นชื่อว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมือนกับอยู่ในท้องทะเลอันเขียวขจีแต่หากขาดร้านอาหารดีๆ ไปก็คงจะทำให้ความสนุกในการมาท่องเที่ยวขาดหาย และนี่คือรีวิว 2 ร้านอาหารที่รับรองว่าจะต้องโดนใจอย่างแน่นอน

aroy-kaffeine-s

1. Aroy Kaffeine – นี่คือร้านอาหารที่มีสไตล์การตกแต่งซึ่งเป็นเอกลักษณ์และลงตัวสุดๆ ด้วยการใช้ปูนที่ตกแต่งแบบสมัยใหม่ผสมผสานกับการตกแต่งสไตล์วินเทจตะวันตกด้วยผนังไม้และเฟอร์นิเจอร์ส่วนต่างๆ ทำให้บรรยากาศต่างๆ ภายในร้านนั้นดูเข้ากันได้อย่างลงตัวเรียกว่าเป็นร้านอาหารที่นอกจากจะเน้นเรื่องของอาหารแล้ว เรื่องของการตกแต่งก็เป็นสิ่งสำคัญที่ทางร้านใส่ใจอยู่เสมอ ร้านนี้เปิดบริการทุกช่วงมื้ออาหารของคุณไม่ว่าจะเป็นมื้อเช้า, มื้อกลางวัน หรือมื้อเย็นสุดพิเศษ ซึ่งเมนูอาหารก็มีค่อนข้างที่จะหลากหลายทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติให้คุณได้เลือกทานกันอย่างจุใจ โดยเมนูของร้านที่โดดเด่น อาทิ ไก่สะเต๊ะ, แกงกะหรี่, เบอร์เกอร์เนื้อคัดพิเศษ หรือของหวานอย่าง chocolate chip banana ก็ทำเอานักท่องเที่ยวที่ได้มาลองลิ้มชิมรสกับอาหารของรานนี้ต้องบอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าอร่อยสุดยอดเกินคำบรรยาย

oasis-bar-restaurant-a
2. Oasis bar & restaurant – หากว่าคุณต้องการร้านอาหารที่มีบรรยากาศเป็นธรรมชาติสุดๆ ต้องไม่พลาดกับการเดินเข้ามายังร้านแห่งนี้แน่นอน เพราะเพียงแค่การตกแต่งร้านก็จะทำให้คุณได้รู้สึกว่าเหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในเมืองที่ปกคลุมไปด้วยต้นไม้ใบหญ้ามากมาย ทำให้บรรยากาศเวลานั่นทานอาหารแล้วรู้สึกว่ามันคือสิ่งที่หลายๆ คนต้องการ เป็นร้านอาหารที่ดูเรียบง่ายแต่มีอะไรให้น่าค้นหามากมาย เมนูแนะนำที่ทางร้านบอกเลยว่าหากมาแล้วต้องสั่งให้ได้ประกอบไปด้วย ข้าวผัดสับปะรด, ปลาทอดสามรส, ไก่ผัดเม็ดมะม่วงหิมพานต์, ผัดไท, ไก่ผัดโหระพาและพริก, ก๋วยเตี๋ยวน้ำ ปิดท้ายด้วยข้าวเหนียวมะม่วงรสเด็ด แค่นี้ก็ทำให้อิ่มพุงกางกันแทบทุกคนที่เข้าไปในร้านแล้ว ยังไม่รวมไปถึงบรรยากาศที่ทางร้านจะมีเสียงเพลงคลอเคล้าไปในระหว่างการทานอาหาร ให้มืออาหารของคุณมื้อนี้เป็นมื้อสุดพิเศษและสุดประทับใจสุดๆ กับการได้มาฝากท้องไว้ที่ร้านอาหารแห่งนี้